"Bà mẹ nhí" có những phút trải lòng khi đang nghỉ ngơi ở thành phố biển Nha Trang. Cô tạm thời muốn bình tâm, không lên tiếng ở thời điểm này để sự việc lắng xuống.



Một ngày sau khi bị cấm biểu diễn trên toàn quốc, Angela Phương Trinh đã viết "tâm thư" chia sẻ những cảm xúc của mình khi cô đang ở Nha Trang. Nữ diễn viên tâm sự cô không dám nói lời xin lỗi đến khán giả và gia đình sau những sóng gió vừa qua. 


Theo đó, những  ngày qua là những ngày vô cùng tồi tệ với "bà mẹ nhí". Cô cảm thấy bất lực với bản thân trước những cuộc điện thoại chia sẻ từ bạn bè, người thân. Phương Trinh đã khóc rất nhiều và không đêm nào cô ngủ được. 


"Đã rất nhiều đêm em thức trắng mà suy nghĩ, rằng tại sao mình luôn vướng phải tất cả những điều không hay trong showbiz nhỏ bé này, tại sao bất kỳ nhất cử nhất động nào của em cũng đều được đưa lên mặt báo, tại sao gia đình của em lại phải chịu đựng những tai tiếng của chính em... Em cứ nghĩ mãi, rồi em cũng tìm được câu trả lời mà em tự cho rằng là thích hợp nhất với bản thân mình, đó là vì mình đã thay đổi quá nhiều" - nữ diễn viên trải lòng. 







Tâm thư của Angela Phương Trinh trên trang cá nhân cách đây ít phút.

18 tuổi, với vô số scandal nhưng vụ ồn ào về trang phục biểu diễn tại bar tối 22/8 dẫn đến quyết định cấm biểu diễn trên toàn quốc từ Cục biểu diễn là một cú sốc lớn với "bà mẹ nhí". Đây cũng là lúc để một cô gái thích nổi loạn như Angela Phương Trinh dừng lại để nhìn nhận bản thân, cũng như đánh giá những thiếu sót của mình. Cô cho biết nhiều lúc đã rơi vào trạng thái trầm cảm bởi những lời bình luận, những nhận xét của người đời dành cho mình.


"Trong suốt một khoảng thời gian dài, em biết em đã làm rất rất nhiều người thất vọng, em biết trong lòng của không ít người, "bà mẹ nhí" ngày xưa gần như đã chết, em cũng biết người ta còn coi em như "thảm họa của showbiz Việt", đặt cho em cái tên "nữ hoàng thị phi" hay có những bậc phụ huynh đã không ngần ngại đánh giá em là đứa con gái hư hỏng. Nếu em nói em đã rất buồn, rất khổ tâm và vô cùng sợ hãi đến mức gần như bị trầm cảm, em không biết liệu có bao nhiêu người còn tin mình..." - "nữ hoàng thị phi" sẻ chia trong tâm thư.

Angela Phương Trinh cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân gặp phải nhiều scandal, nhiều thị phi do cô chưa đủ chín chắn để phân biệt đúng sai trong đời. Cô thổ lộ, nếu bản thân cố gắng học hỏi theo những ngôi sao nổi tiếng, không khó để cô nhanh chóng lấy lại được tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng rốt cuộc, chính những thiếu sót trong nhận thức, và điều này đã khiến mọi việc trở nên ngày càng tệ và đi quá xa...


Hiện tại Phương Trinh đang kết hợp lịch chụp hình cũng như dành thời gian nghỉ ngơi ở thành phố biển Nha Trang sau chuỗi ngày bão táp. Nữ diễn viên Biết chết liền muốn được bình tâm để trở lại cũng như từng bước thay đổi bản thân, từng bước sửa chữa những sai lầm của mình trong suốt thời gian qua.











Phương Trinh chia sẻ khoảng lặng của cô khi đứng trước biển.

Thanh Ngọc


Theo Tri Thức

 
Top