Ngày 5/9 vừa qua, Hoàng Thùy và ekip lần này đã có một fashion show hoành tráng tại London trước khi tới Scotland trình diễn trong show diễn trong lễ hội khám phá văn hóa Việt vào ngày 7/9 do đại sứ quán Việt Nam tại vương quốc Anh và Bắc Irenland tổ chức.



Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 1

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 2

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 3

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 4



Dù đã là người mẫu nổi tiếng, Hoàng Thùy vẫn chọn xe đạp là cách di chuyển thường ngày của mình, vừa bảo vệ môi trường vừa rèn luyện sức khỏe, điều quan trọng là không phải hồi hộp khi ngồi trên chiếc xe máy. Lần này, trong hành trình tới London, Hoàng Thùy cũng quyết định thuê ngay một chiếc xe đạp để tự vi vu khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất này.



Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 5

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 6



Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 7

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 8

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 9

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 10

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 11



Hoàng Thùy đã đến London nhiều lần, nhưng lần này cô mới có dịp dành trọn 1 ngày sau những buổi chụp hình cho một số tờ tạp chí thời trang và những show diễn để khám phá nơi đây một cách trọn vẹn nhất. Cô nàng còn vác ba lô và khám phá các hệ thống phương tiện công cộng ở thành phố sương mù như xe bus và tàu điện ngầm. Hoàng Thùy cho rằng: "Nếu bạn muốn hiểu được nét văn hóa độc đáo của mỗi quốc gia hãy hòa vào cuộc sống của họ bằng những cách thức đơn giản nhất, lúc đó bạn sẽ khám phá và bắt gặp những điều tuyệt đẹp của mỗi vùng lãnh thổ bạn đặt chân đến". 



Vẫn street-style cá tính, Hoàng Thùy chọn chiếc áo sơ mi sọc, cùng chiếc váy đen và đôi giầy boot thấp cổ, cô nàng thỏa sức khám phá London trong một buổi chiều ngập nắng.



Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 12

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 13

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 14

Hoàng Thùy cá tính đạp xe khám phá London 15

 
Top