Chắc hẳn không ít phụ nữ phàn nàn về đức ông chồng của mình: “Đang nằm cạnh vợ mà cứ ngắm mấy tranh ảnh khiêu dâm làm gì không biết? Chẳng lẽ người thật lại không bằng bức tranh à?” Thật ra đây cũng chỉ là tấm gương phản chiếu tâm lý đàn ông mà thôi.



Chẳng hạn khi chúng ta đọc tiểu thuyết hoặc xem một bộ phim truyền hình nào đó và bị cuốn hút bởi các tình tiết, tình huống gay cấn trong phim. Chắc hẳn có lúc ta tự hỏi: Nếu mình là nhân vật chính, mình nên làm gì bây giờ?




Lý do chàng thích xem ảnh sex


 



Đàn ông thích ngắm ảnh sex đại loại cũng tương tự như vậy. Trong thời đại ngày nay đã không còn chế độ “năm thê bảy thiếp” nữa. Nhưng bản năng vốn có của đàn ông vẫn là thích “đa tình”, đứng núi này nhưng vẫn muốn trông núi nọ. Sự ràng buộc này khiến nhiều đấng mày râu tìm đến với “người tình không quen biết” để giải toả tâm lý đồng thời kiềm chế ham muốn nhất thời của mình.



Chị em phụ nữ không nên thấy chồng như vậy mà lao vào xé tranh ảnh, tắt máy tính hay bẻ đĩa DVD… Làm như vậy chỉ khiến đàn ông càng tò mò và muốn khám phá cho bằng được mà thôi, chi bằng làm ngơ cho qua chuyện. Dù sao xem ảnh sex, phim đen cũng chỉ là một sở thích, không thể mang ra đánh giá phẩm chất đạo đức của chàng được.



Ở nhà xem sex còn tốt hơn nhiều so với việc anh ta ra ngoài tìm bồ nhí, chăn rau sạch. Vì thế các bà vợ nên có thái độ cảm thông, tâm sự, chia sẻ cùng chồng. Đó mới là phương pháp hữu hiệu nhất.





 


 
Top