Thông thường, sơ đồ thăng hoa trong chuyện đó của vợ chồng sẽ bắt đầu ở giai đoạn mới cưới, vợ chồng bắt đầu tìm hiểu nhau đầy say mê. Ở giai đoạn này, mặc dù bạn trẻ khỏe nhưng bạn chưa biết cách phân bố sức lực của mình, nhiều khi ham hố quá đà, và vợ chồng chưa đủ hiểu để có thể thăng hoa cùng nhau.



Tuy nhiên, sau giai đoạn đó đối với những gia đình bắt đầu sinh con đẻ cái, các bạn có thêm nhiều mối bận tâm khác nữa, chính vì vậy mà chuyện đó diễn ra giống như việc trả bài, không mang lại cho các cặp đôi nhiều cảm xúc.



Rồi con cái lớn lên, lại đến giai đoạn chăm sóc cho cháu nội, cháu ngoại… đến một ngày bất chợt nhận ra rằng mình đã già thì khi ấy chuyện kia cũng chẳng còn ý nghĩa đối với bạn nữa.



Như vậy, nếu không biết cách chăm chút cho chuyện ấy, đồng nghĩa với việc bạn không biết cách chăm chút cho bản thân cũng như không tận hưởng được trọn vẹn hạnh phúc mà thượng đế ban tặng cho con người.






Từ ngày chăm chỉ theo đuổi yoga, chuyện phòng the của vợ chồng tôi thăng hoa hơn hẳn, cảm giác thú vị khác lạ chưa từng có… Ảnh minh họa



Vợ chồng tôi cưới nhau được 3 năm nay. Vì bận rộn cũng như quyết định kế hoạch, nên chúng tôi dự định sang năm mới có bé Bi. Khoảng thời gian 3 năm qua, chúng tôi dành để sống với trọn vẹn hạnh phúc của mình.



Cưới được 5 tháng thì vợ tôi đăng kí một lớp luyện tập yoga cho cả vợ chồng vào mỗi buổi sáng sớm. Lúc đầu thì tôi phản đối, không định đi học bởi vì yoga thường chỉ dành cho các ông bà già, hoặc là phái nữ - tôi vẫn thường nghĩ thế.



Tuy nhiên, đến khi đi tập rồi mới thấy môn thể thao này mang lại nhiều điều bổ ích vô cùng. Những bài tập điều chỉnh nhịp thở, điều chỉnh sự dẻo dai của cơ thể, cách tập trung suy nghĩ… không những giúp tôi giải quyết công việc tốt hơn mà còn giúp tôi rất nhiều trong chuyện đó.



Chuyện ấy một cách bản năng không thể sánh bằng khi được áp dụng kỹ thuật điêu luyện. Vợ chồng tôi cảm thấy hạnh phúc và yêu nhau hơn khi được thực sự thăng hoa.



Vì vậy, nếu có một lời khuyên cho các bạn trẻ thì mình khuyên các bạn nên dành thời gian quan tâm đến vợ chồng nhiều hơn, tập luyện thể thao đều đặn vì thể thao bổ trợ cho mình rất tốt, có thể là đi bộ, bóng chuyện, hay nhất là yoga… Chắc chắn khi các bạn luyện tập đều đặn như vậy hạnh phúc sẽ về với vợ chồng bạn.




 


 
Top