Tối qua, cư dân mạng một phen phát sốt vì scandal tình ái giữa nam ca sĩ và mẫu "Tây" . Không quan tâm đến dòng người chen chúc qua lại, đã thẳng tay đánh người yêu ngay trên phố.


Vân Hugo lên án hành động đánh người yêu của Yanbi


Theo lời một số người chứng kiến, trong khi đánh , còn to tiếng quát: "Mày là Tây, đến Việt Nam phải sống theo kiểu Việt Nam, hiểu chưa?"

Liên lạc với Andrea, cô cũng đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên chân dài đến từ đất nước Tây Ban Nha quyết định không chia sẻ bất cứ điều gì thêm.

Điều đáng nói là sau khi chuyện cãi vã của cặp đôi trẻ được lan đi một cách nhanh chóng, phần lớn người xem đều tỏ ra bất bình với hành động của .

Họ không biết lý do dẫn đến chuyện quyết định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với người yêu nhưng tất cả đều cho rằng đó không phải là hành động một người đàn ông nên làm, nhất là khi cả hai đang ở trên phố.


  Vân Hugo bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về vụ việc của Yanbi và Andrea.


Vân Hugo bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân về vụ việc của và .

Cùng quan điểm đó, diễn viên Thanh Vân viết lên trang cá nhân:"Dù đúng dù sai, đàn ông đánh đàn bà cũng nên thay váy mặc cho bằng chị bằng em! Ghét vật!".

 Mặc dù những lời cô viết không đề cập đến một nhân vật nào cụ thể nhưng căn cứ vào những gì đang diễn ra, ai cũng có thể dễ dàng đoán được cô đang nói về và hành động không đẹp của anh.

Ngay lập tức, quan điểm của bà mẹ một con nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người bạn của cô: "Đúng rồi chị ạ, ai đánh ai cũng chẳng ra gì, đằng này lại còn ngoài đường", "Bạn nói chuẩn đấy", " Dù có sai đến mấy mà dùng sức để nói chuyện với phụ nữ thì bản lĩnh của anh chàng này cũng rõ ràng rồi"...

 
Top