Chỉ vì bị nhóm thanh niên liên tiếp bám theo quấy rối, Hùng chở người yêu đang mang thai đã đâm chết đối thủ khi chặn đầu xe.






TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Ngô Tuấn Hùng (23 tuổi, ngụ quận 6, TPHCM) 18 năm tù về tội giết người” và 2 năm tù về tội “cướp tài sản”, tổng mức hình phạt chung là 20 năm tù.







Bị cáo Ngô Tuấn Hùng nhận tội trước tòa
Bị cáo Ngô Tuấn Hùng nhận tội trước tòa

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 8h ngày 2/9/2012, Ngô Tuấn Hùng điều khiển xe gắn máy chở bạn gái tên Lâm Hồng T đang mang thai đi cùng một số người bạn theo từ đi Cần Giờ về theo hướng Bình Khánh.

Khi chạy trên đường Rừng Sác đến khu vực ấp Bình An, xã Bình Khánh, thì nhóm của Hùng có cự cãi với một nhóm người khác.

Lúc này, Trần Văn Trí Thức và Võ Tuấn Anh đang uống rượu ở quán bên đường Rừng Sác thì nghe nói có cãi nhau. Lúc này, Thức liền lấy xe gắn máy không đèn, không BKS chở Tuấn Anh đi về hướng phà Bình Khánh.

Khi gặp Hùng chở bạn gái đi cùng nhóm bạn của Hùng thì Thức điều khiển xe chạy lên trước xe của Hùng và nói “Tụi bây ở đâu đến đây mà láo?”. 

Nghe Thức nói, Hùng liền xin lỗi rồi tiếp tục điều khiển xe đi về hướng phà Bình Khánh. Thức tiếp tục đuổi theo một đoạn, vượt lên chặn đầu xe của Hùng, làm Hùng thắng (phanh) gấp bị ngã xe. 

Tức giận, Hùng đứng dậy dùng con dao xếp giấu trong người lao đến đâm vào lưng Thức sáu nhát dao liên tiếp. Do bị đâm bất ngờ nên Thức ôm vết thương bỏ chạy. Sợ bị Hùng truy đuổi, nên Tuấn Anh cũng đã bỏ chạy.

Sau đó, Hùng lấy xe máy của Thức bỏ chạy, trên đường đi đã vứt dao phi tang. Khi chạy đến bến phà Bình Khánh thì Hùng bị công an bắt giữ.

Trước đó, một thanh niên cũng đâm chết người vì cho rằng bạn gái bị trêu ghẹo.

Theo đó, chiều 6/10, công an quận Tân Phú (TP.HCM) tạm giữ Từ Hoài Thanh (25 tuổi, ngụ Trà Vinh, nhân viên bảo vệ của quán bar) để làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, 2h sáng 5/10, Thanh và bạn gái là Trịnh Thị Tường Vy (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân) xảy ra mâu thuẫn. Vy đi bộ ra ngã tư Nguyễn Cửu Đàm - Tân Sơn Nhì thì bị Nguyễn Ngọc Linh (27 tuổi) và Phùng Tấn Hùng (24 tuổi, cùng quê Đắk Lắk) chọc ghẹo.

Thấy vậy, Thanh liền chạy vào quán nhậu lấy con dao rồi phóng xe đuổi theo. Được một đoạn, Thanh ép ngã xe Linh và Hùng để "hỏi chuyện" trêu chọc bạn gái mình. Bị đối thủ cầm đá, gậy đánh, Thanh cầm dao xông vào.

Trong lúc hỗn chiến, Linh bị Thanh đâm trúng ngực trái, tử vong tại chỗ. Thấy đối thủ gục xuống, Thanh chạy về nhà trọ ngủ, đến trưa cùng ngày thì bị bắt giữ.


 
Top