Người mẫu gốc Tây Ban Nha lần đầu chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân sau vụ xô xát với bạn trai là ca sĩ Yanbi gây xôn xao dư luận.

Vụ xô xát giữa chân dài mang dòng máu Tây Ban Nha Andrea Aybar và bạn trai là ca sĩ Yanbi khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Không ai dám tin, nam ca sĩThu cuốilại túm tóc đánh bạn gái giữa phố phường đông người. Trong khi anh đứng chỉ tay chửi bới, người đẹp nằm quằn quại dưới đất, vò tóc, giật tai không hề kháng cự.

Bức ảnh khiến Yanbi "e;mang tiếng"e; đánh đập người yêu?

Những tưởng sau buổi tối giông tố ấy, Andrea và Yanbi sẽ cạch mặt nhau hoặc dứt khoát chia tay. Thế nhưng, chỉ nửa ngày sau, mặc cho báo chí và cộng đồng mạng dậy sóng chỉ trích, hai người đã ôm nhau cười tươi như chưa có chuyện gì xảy ra. Cả hai vẫn chọn cách im lặng trước báo giới.

Không lâu sau đó, hai người lại tình cảm như xưa.

Mới đây, trên cá nhân của Andrea bất ngờ đăng tải status sau hơn 1 ngày "e;mất tăm mất tích"e;: "e;Đôi lúc hiền quá cũng thấy mình ngu thật"e;.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải status, Andrea bị "e;ném đá"e; liên tiếp. Một cô gái nổi tiếng với tin đồn là gái hư trong làng giải trí Việt, "e;đập đá"e; trong nhà nghỉ với trai lạ... liệu có "e;hiền"e; thật sự hay không? Thay vì bất bình cho hành động bạo lực của Yanbi, nhiều người ủng hộ cho hành vi "e;ngoại tình"e; của cô.

Theo Công lý

 
Top