Sau khi đánh người yêu ngay giữa phố, nam ca sĩ trở về nhà và bình thản đăng tải đoạn status tuyển người yêu cho mùa đông năm nay khiến anh bị mất điểm trầm trọng sau scandal này.

Tối 11/9, vụ xô xát giữa Yanbi và Andrea đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Những bức ảnh ghi lại cảnh anh túm tóc, đánh bạn gái giữa phố đông đúc đã được chia sẻ nhanh chóng trên khắp các trang xã hội, diễn đàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cả 2 cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Tuy nhiên, trong khi Andrea hầu như vẫn giữ im lặng và tỏ ra rất buồn trước sự việc, Yanbi lại tỏ ra khá bình thản khi liên tiếp đăng tải những dòng status cùng hình ảnh vui vẻ trong hoạt động thường ngày.

Thậm chí, Yanbi còn đăng status tuyển người yêu cho mùa đông này "e;Có bạn nữ nào cần dịch vụ sưởi ấm trong mùa đông lạnh giá này pm mình nhé"e;. Dường như, anh đang tỏ ra không mấy quan tâm tới sự việc, cũng như những nhận xét, đánh giá mà cư dân mạng dành cho mình.

Ngoài những hình vui tươi, Yanbi cũng lên tiếng thể hiện thái độ thách thức với khán giả của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, status này đã được xóa khỏi trang cá nhân của anh. 

Hình ảnh xô xát của Yanbi và Andrea tối qua.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Yanbi nửa đùa nửa thật rằng anh đang cần tìm một cô bạn gái mới.
Yanbi bình thản về... nghe nhạc và có phần không quan tâm đến dư luận đang xôn xao.
Anh chàng chia sẻ đường link bài hát.
Những hình ảnh rất vui vẻ trong sự kiện mới đây lên trang cá nhân.

Ngay sau khi vụ xô xát diễn ra, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực Andrea, chỉ trích hành động của Yanbi. Sau vụ việc này, đại đa số cư dân mạng đều cho rằng, nam ca sĩ là người sai, đáng bị chỉ trích dù nguyên nhân của vụ việc có là gì. Thậm chí, anh đã mất điểm trầm trọng trong lòng người hâm mộ bởi ngay sau khi trở về nhà, anh còn bình thản post rất nhiều hình ảnh, status vui đùa lên trang cá nhân. Hành động này cũng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Một cư dân mạng cho biết: "e;Dù với lý do gì, việc đánh bạn gái giữa phố đông người là không thể chấp nhận được. Đặc biệt cả hai người còn là người nổi tiếng. Thậm chí, ngay sau khi vụ việc diễn ra, Yanbi còn bình thản đăng tải rất nhiều hình ảnh vui đùa lên trang cá nhân. Thật không hiểu Yanbi đang nghĩ gì"e;.

"e;Con trai đánh con gái, đàn bà quá về mua váy mà mặc đi. Làm xấu mặt đàn ông Việt Nam quá, con gái để yêu chứ không phải để đánh đập chửi bới. Không biết chuyện riêng của 2 anh chị là gì, nhưng một thằng đàn ông đi đánh con gái là quá hèn rồi"e;, một dân mạng bình luận.

Một đoạn status của cư dân mạng có nickname V.T thể hiện quan điểm trước những status của Yanbi. 
Những dòng comment của cư dân mạng dành cho Yanbi.

Có thể thấy, sau vụ việc lùm xùm này, dù với lý do gì thì hình ảnh của Yanbi trong lòng người hâm mộ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt khi anh là người nổi tiếng, từng hành động của anh có thể ảnh hưởng dù ít dù nhiều đến suy nghĩ của một số bạn trẻ ngày nay.

Theo TTVN

 
Top