Các chàng thực sư lo ngại nếu “ cậu bé” quá nhỏ


Bạn thường nghĩ rằng dương vật có kích thước nhỏ do chàng quan hệ thường xuyên, nhưng nó không hẳn như vật. Dan, 20 tuổi, đến từ thành phố Kansas, Missouri nói: “Điều duy nhất mà đàn ông thích là được âu yếm nhiều như cái tôi của mình”. “Hãy nói rằng anh ấy thật tuyệt vời”, hay những cái chàng làm là tuyệt nhất mà bạn từng có. Và dương vật của chàng lớn hay nhỏ, hãy làm anh ấy biết rằng điều chàng làm là tuyệt với nhất bạn từng có.




 

Hãy biết yêu chính cơ thể mình


Bryan 32 tuổi- Hoboken, N.J nói rằng cô gái mà anh đã hẹn hò trong 6 tháng luôn luôn mặc áo ngực mỗi khi đi ngủ- không phải vì chiếc áo mỏng và bắt mắt mà vì cô ấy không hài lòng với vòng 1 của mình : “Cô ấy đã mất tự tin với vòng 1”. Anh ấy nói: “Điều này không chỉ làm tôi cảm thấy cô ấy không tự tin, mà cô ấy còn thấy không thoải mái khi ở bên tôi”. Trong lúc nóng giận, thứ cuối cùng anh chàng để ý tới là “sai sót” trên cơ thể của bạn. Vì vậy hãy bỏ suy nghĩ tiêu cực về chúng.


Anh ấy muốn bạn trông thật hấp dẫn


Dường như đa số các chàng đều lên lịch cho một đêm làm “” có thể là trong phòng tắm. Bạn nên đặt một số sáp thơm có hương thơm đặc biệt trong phòng tắm. Nhưng phải đảm bảo rằng chúng phải được để ý cẩn thận, và chúng được nhìn thấy khi bạn để ý. “Mọi người đều biết con gái thích được khen ngợi nhưng các chàng cũng đánh giá cao bản thân. Brian 21 tuổi đến từ Boulder, Coloradonói: “Đêm nay em rất quyến rũ” hoặc “Anh thích cái váy ngắn đó” có thể khiến hai bạn tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.




 

Một chút sexy sẽ hấp dẫn bạn tình hơn


Chắc chắn rằng, những đồ mỏng sẽ rất quyến rũ. Thậm chí chỉ cần một chiếc quần sooc làm bạn thoải mái cũng hấp dẫn chàng. John 34 tuổi đến từ Chicago nói anh ấy rất thích nhìn vợ mình chạy xung quanh phòng ngủ chỉ với đồ nội y. Anh ấy nói: “Đồ nội y hay chiếc áo gợi cảm là cách đơn giản nhất để có một đêm thăng hoa”.


Một bức ảnh kì quặc khiến chàng muốn “yêu” bạn hơn


“Chúng tôi là những nhiếp ảnh gia”- Matt 24 tuổi đến từ Minneapolis nói. “Đừng lo ngại khi gửi một bức ảnh toàn màu xanh, thậm chí mái tóc của bạn không giống với mái tóc chút nào”.


Anh ấy muốn biết bạn cần anh ấy đến nhường nào




 

Nếu hiện tại bạn chưa nhận ra điều đó, thì một tín hiệu mới giúp bạn: “Nam giới có thể có một chút nhạy cảm và cảm giác không an toàn về “chuyện ấy”. Khi chồng bạn hoặc bạn trai bạn gợi ý về “chuyện ấy”, bạn nên đưa ra những phản ứng thể hiện điều bạn muốn. Chris 20 tuổi- Memphistenn. “Đàn ông muốn biết cái mà họ thể hiện ra vói bạn”, Vì vậy, nếu tâm trạng của bạn không được tốt bạn nên chia sẻ với họ.


Chàng muốn thật tự tin khi làm “”


Josh 20 tuổi- Parker Colorado nói rằng anh ấy không muốn trở nên nhút nhát khi gần gũi với bạn tình. Cả hai chúng tôi đều rất thoải mái, chúng tôi thấy được thư giãn khi mình cười to hơn, và nếu bạn muốn thử làm điều gì đó thì hãy nói lên tiếng. Các chàng luôn luôn thử làm những cái gì mới mẻ


Một chút “ bạo lực” khiến bạn hấp dẫn hơn


John 24 tuổi- Los Angeles nói anh ấy cảm thấy rạo rực hơn khi được bạn gái ôm vồ lấy mình. Anh ấy thú nhận: “tôi thích cô ấy kéo mạnh tóc của tôi”. Việc kéo mạnh một lọn tóc khiến chàng cảm thấy bạn thực sự đang rất muốn chàng. Những ngón tay của bạn đang nắm chặt lấy lọn tóc của chàng làm chàng cảm thấy anh ấy thực sự đang được bạn “yêu” hết mình.

 
Top