Ảnh minh họa: internet


Câu hỏi:


Có bình thường không khi một người đàn ông lơ đãng cả việc thủ dâm? Lý do tôi hỏi là vì tôi đã trò chuyện với chồng tôi về việc này và anh ấy nói không làm điều đó vì quá mệt sau một ngày làm việc bận rộn. Tôi có thể làm gì để anh ấy ham muốn chuyện gối chăn với vợ nhiều hơn?


Trả lời:


Ngày càng nhiều phụ nữ hiểu ra rằng, việc thủ dâm ở đàn ông được xem là bình thường. Vì vậy, khi nghe ông xã khẳng định không thích chơi trò “năm ngón” thì không ít bà vợ lại cho là điều bất thường. Ở đây, bạn đừng quan tâm đến việc bình thường hay bất thường, điều quan trọng hơn cả là cái gì sẽ phát huy hiệu quả với cả bạn lẫn anh ấy.


Có thể anh ấy vẫn “xóc lọ” chút chút, nhưng lại cảm thấy ngượng ngùng nếu phải cho bạn biết điều đó. Nhưng vấn đề chính ở đây là: chồng bạn đang trải qua những giờ làm việc áp lực, căng thẳng khiến anh ấy mệt nhoài. Khi người đàn ông của bạn tiếp tục trải qua những ngày dài như thế, ham muốn tình dục của anh ấy khó có khả năng cải thiện. Vì vậy, trục trặc của hai bạn liên quan nhiều hơn đến công việc của anh ấy cùng cách thức của hai người trong việc tìm cách giải quyết vấn đề.


Điều các bạn cần làm là ngồi xuống cùng nhau và xem xét giờ giấc làm việc của anh ấy để xem liệu các bạn có thể điều chỉnh, thay đổi được hay không. Nếu không thể, các bạn hãy xem xét những ngày cuối tuần (hoặc bất cứ ngày nào anh ấy được nghỉ) và tạo ra một thời gian đặc biệt để cả hai cùng thư giãn. Nhiều cặp vợ chồng phải làm việc nhiều giờ và chấp nhận để cuộc sống tình dục bị ảnh hưởng và chú trọng hơn đến thời gian rảnh để tái kết nối, bù đắp tình cảm và lấy lại những gì đã mất.


THẢO QUÂN



 
Top