Một nam thanh niên được phát hiện chết trong tình trạng nửa chìm nửa nổi, cổ có đeo đá tại khúc sông giáp gianh giữ huyện Kim Thành và thành phố Hải Dương.




Sự việc trên xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 12/11. Người phát hiện ra thi thể là một người đàn ông làm nghề đánh cá tại khu vực sông.


Trong khi đang hành nghề kéo cá, ông H phát hiện ra xác chết. Ngay lập tức ông đã hô hoán mọi người xung quanh kéo xác chết lên bờ rồi báo cho cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương.







Nơi phát hiện thi thể nạn nhân
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Ngự (28 tuổi), trú tại xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, là đối tượng nghiện ma túy đá, từng có 2 tiền án.

Được biết, ngự có hoàn cảnh gia đình hết sức bi thương khi bố mẹ chết sớm. Bản thân Ngự lại không có nghề nghiệp và lười lao động nên dính vào con đường ma túy. Để có tiền hút chích, Ngự đã nhiều lần trộm cắp tài sản của người thân.

Theo người thân của Ngư, nạn nhân từng có vợ và 1 đứa con nhưng không chịu được cảnh Ngự nghiện ngập nên vợ Ngự đã bỏ đi. Cuộc sống của Ngự hoàn toàn phụ thuộc vào sự cưu mang của vợ chồng ba chị gái.






Gia đình nạn nhân Cát Tường tìm thi thể theo chỉ dẫn bức thư trên mạng

Mới đây, trên mạng lan truyền một bức thư viết tay chỉ nơi giấu thi thể nạn nhân bị bác sĩ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang.

Bức thư có đoạn viết: "Lê Thị Thanh Huyền không có nội tạng trong ổ bụng có đá xanh nhỏ kích cỡ từ 3 - 4 cm xung quanh người quấn bằng vải trắng xô từ cổ tới đầu gối bó chặt tay hiện xác nằm dưới bùn độ sâu 30 cm cách chỗ phẫu thuật từ 1,5 - 1,8 km về phía trước mặt nơi có hồ nước ít người qua lại vào buổi tối, qua đường tàu".
Khẳng định bức thư trên không logic nhưng gia đình chị Huyền vẫn đi theo hướng chỉ dẫn để tìm kiếm người thân xấu số của mình.

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Huyền) cho biết: "Chỉ cần có một chút hy vọng, chúng tôi sẽ cố gắng đến cùng".

Ông nói thông tin thi thể Huyền không có nội tạng và đá xanh trong bụng không biết độ chính xác đến đâu nhưng chiếu theo nội dung viết trong bức thư thì rất có thể khu vực hồ nước giấu thi thể chính là khu "hồ bể bơi" ngay sát phía UBND phường Phương Mai, cách thẩm mỹ viện Cát Tường hơn 1km.

"Trước đây hồ này được sử dụng để nuôi cá nhưng đến bây giờ nước bẩn lắm nên không còn ra đó nuôi trồng hay tắm giặt gì nữa. Nhà chúng tôi sẽ sớm tìm kiếm ở khu vực này", ông Quang khẳng định.

Một lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết đã nắm được thông tin về bức thư nói trên nhưng hoàn toàn không có cơ sở khoa học để khẳng định đó là sự thật. Đây chỉ là thông tin "vỉa hè" nên không có căn cứ để tiến hành điều tra, xác minh.

 



 
Top