Vừa ra tù 3 ngày, Tưởng đã dùng một đôi đũa xuyên qua mắt bạn nhậu rồi ấn lên tận màng não.






Ngày 11/11, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tưởng (22 tuổi, trú tại ấp Vĩnh Hòa, xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi giết người. 

Tưởng chính là hung thủ đã dùng đôi đũa xuyên qua mắt anh Nguyễn Văn Dũng (25 tuổi, trú tại huyện Xuyên Mộc) rồi ấn lên tận màng não.







Hung thủ Bùi Văn Tưởng
Hung thủ Bùi Văn Tưởng

Theo hồ sơ vụ án, tối 15/10, Tường và Dũng quen nhau trong 1 một buổi tiệc đầy tháng con người bạn ở thị trận Phước Bửu (huyện Xuyên Mộc). Sau đó 2 người cùng 1 số người bạn đi ăn hủ tiếu tối.

Tại đây, khi nghe Dũng bình luận về những hình ảnh xăm trổ trên người của mình, Tưởng đã dùng đôi đũa đang cầm trên tay đâm thẳng vào hai mắt của anh Dũng, làm đôi đũa xuyên vào màng não. Sau khi gây án, Tưởng lấy xe máy lẩn trốn.

Nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy với tình trạng hôn mê và nguy kịch.

Nhận được tin báo, công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Sau đó, bắt được hung thủ Bùi Văn Tưởng.

Xác minh lý lịch của đối tượng được biết, gia đình Tưởng bố và anh trai đã đi tù. Tưởng cũng là đối tượng nhiều tiền án, tiền sự. Mới 13 tuổi, Tưởng đã bị chính quyền địa phương đưa vào trường giáo dưỡng để học tập, cải tạo.

Sau thời gian cải tạo, không những không thay đổi, Tưởng còn tụ tập bạn bè ăn chơi, trộm cắp.

Năm 2013, Tưởng bị công an xã Tân Ngãi (TP Vĩnh Long) xử phạt hành chính 1,5 triệu đồng về hành vi chống người thi hành công vụ. Trong khi hình phạt này chưa chấp hành thì Tưởng đã gây ra một vụ cướp tài sản và bị cảnh sát bắt giữ và phải ngồi tù với bản án 2 năm.

 


 
Top